Sai lầm khi đánh giá nhà trường qua bộ đồng phục học sinh

Sai lầm khi đánh giá nhà trường qua bộ đồng phục học sinh

Khi mà nhiều người đánh giá hay có cảm tình với trường học thông qua bộ đồng phục học sinh thì ở Mỹ, người ta chẳng hề quan tâm tới vấn đề này. Cái mà họ quan tâm là chất lượng giáo dục, cách tổ chức giáo dục và năng lực giảng dạy của giáo viên.
sai-lam-khi-danh-gia-nha-truong-qua-dong-phuc-hoc-sinh
Đúng vậy, giá trị của trường học nằm ở chất lượng giảng dạy cũng như điều kiện, cơ sở vật chất và quy cách tổ chức giáo dục. Bộ đồng phục chỉ là một phần nhỏ để đánh giá về trường học. Những quy định về chuẩn ở môi trường giáo dục bao gồm chuẩn mực về đạo đức, kỷ luật, và cả tác phong nghiêm túc. Nói về tác phong cũng chính là nói về bộ đồng phục mà học sinh mặc khi đến trường. Trang phục của học sinh phải đảm bảo các tiêu chuẩn: gọn gàng, thoải mái, lịch sự và phù hợp với lứa tuổi.
danh-gia-nha-truong-qua-dong-phuc-hoc-sinh-dung-hay-sai
Hàn Quốc và Nhật Bản là những nơi mà bộ đồng phục của học sinh nước họ hay được nhắc tới. Chưa hẳn vì bộ đồng phục đó đẹp, mà đa phần nó rất “sexy”. Những bộ váy ngắn cũn cỡn, có phần phản cảm hoàn toàn không phù hợp với môi trường giáo dục. Ở Mỹ, người ta sẽ quy định váy nữ sinh ngắn trên gối bao nhiêu phân. Nếu mặc sai quy định giám thị sẽ yêu cầu nữ sinh đó phải thay ngay bộ đồng phục khác có sẵn ở trường.
khong-ai-danh-gia-nha-truong-qua-dong-phuc-hoc-sinh
Với nữ sinh, việc thích mặc váy để trở nên dịu dàng, nữ tính và xinh đẹp hơn là điều dễ hiểu.  Tuy nhiên, phải mặc sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, từng môi trường, để không trở nên quá hớ hênh, phản cảm và gây ảnh hưởng tâm lý đến bạn bè khác giới.
 danh-gia-nha-truong-qua-dong-phuc-hoc-sinh
Chính vì lẽ đó, việc quy định chuẩn cho đồng phục là điều rất cần thiết. Để môi trường học tập, giáo dục là nơi trong sáng, lành mạnh nhất. Để những bộ đồng phục học sinh là những bộ trang phục đẹp nhất, đáng yêu nhất với giống như lứa tuổi của các bạn.

Công ty May Sư Tử Vàng là nhà cung cấp đồng phục học sinh uy tín, chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất và xuất khẩu thành công các mặt hàng như: quần áo bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng, đồng phục công sở, đồng phục áo thun, áo mưa, áo khoác, tạp dề,... Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về kiểu dáng và chất liệu và luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm những bộ đồng phục mới tốt nhất, thiết kế và may mẫu miễn phí. Hotline (08) 3503 6689 hay email company@sutuvang.net
DANG-KY-NGAY

Đăng nhận xét

Chia sẻ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. May đồng phục học sinh tại tp.hcm - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger