5 MẪU ĐỒNG PHỤC HỌC SINH PHONG CÁCH NHẤT THẾ GIỚI

5 MẪU ĐỒNG PHỤC HỌC SINH PHONG CÁCH NHẤT THẾ GIỚI

Đồng phục học sinh khi mặc vào tôn lên vẻ đẹp trong sáng của tuổi học trò luôn khiến các bạn học sinh chúng ta mê muội. Hiểu được tâm lý đó, công ty may Sư Tử Vàng đã tìm hiểu và cập nhật những mẫu đồng phục học sinh phong cách, trẻ trung nhất thế giới, phù hợp với xu hướng thời trang mọi thời đại để các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Đồng phục học sinh Việt Nam

Đồng phục học sinh không phải mới có, nét văn hóa này xuất hiện ở các trường học từ thời Pháp thuộc. Nữ sinh ở trường Đồng Khánh ở Huế với đồng phục áo dài trắng và nón bài thơ; Ngày nay thì đồng phục học sinh nữ nhiều trường vẫn mặc áo dài nhưng vẫn có một số trường chọn mẫu thiết kế váy học sinh mix cùng áo sơ mi học sinh nam, nữ…

Đồng phục học sinh nữ áo dài thời pháp thuộc
Đồng phục học sinh nữ áo dài thời pháp thuộc


2. Đồng phục học sinh Nhật Bản

Với các bạn yêu thích truyện tranh của Nhật Bản chắc chắn sẽ không cưỡng lại sức hút của những bộ đồng phục nữ sinh Nhật Bản mà chúng ta vẫn thường hay gọi là đồng phục thủy thủ. Với bộ đồng phục học sinh ở Nhật không chỉ là một bộ đồng phục học sinh đơn thuần, nó còn có một ý nghĩa đặc biệt đối với người Nhật.
Bộ đồng phục tượng trưng cho sự trưởng thành của họ, gợi nhớ về những ký ức đẹp đồng thời cũng là vật kỷ niệm cho một thời thơ ấu. Hầu hết học sinh Nhật Bản rất yêu thích bộ đồng phục của họ, bởi vậy phần lớn nữ sinh chọn trường học còn tùy vào bộ đồng phục của trường đó.


Đồng phục học sinh nữ Nhật Bản
Đồng phục học sinh nữ Nhật Bản

3. Đồng phục học sinh Anh

Bộ đồng phục áo trắng tay bồng, váy lửng quá đầu gối màu đen, kết hợp với hoa ren của nữ sinh trong các trường đại học Anh có vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm và từng được bình chọn là đồng phục nữ sinh sắc màu và phong cách nhất thế giới vào đầu năm 2011

Đồng phục học sinh Anh
Đồng phục học sinh Anh


4. Đồng phục học sinh Hàn Quốc

Các bạn tín đồ mê phim Hàn Quốc rất thích thú với những bộ đồng phục học sinh nữ Hàn Quốc.  đồng phục nữ sinh thêm phần trẻ trung, năng động, phù hợp với độ tuổi, thế mạnh của những mẫu đồng phục nữ sinh Hàn Quốc là rất phong cách, nữ tính và thời trang. Những bộ đồng phục này từng làm khán giả thế giới ngây ngất khi theo dõi các bộ phim truyền hình của xứ kim chi.


Đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục học sinh Hàn Quốc


5. Đồng phục học sinh Ấn Độ 

                                     Đồng phục học sinh ấn độ

Mang đậm nét truyền thống, trang phục nữ sinh Ấn Độ đẹp đến quyến rũ và là một trong những trang phục thể hiện bản sắc dân tộc hết sức tự nhiên của người Ấn Độ, mà đa số các quốc gia khác trên thế giới trong thời đại hiện nay không có được. 
Chúc các bạn có một bài tham khảo có ích.

Các bạn có thể xem thêm các thông tin bên dưới nhé

Xem thêm các mẫu đồng phục học sinh của tông ty sư tử vàng TẠI ĐÂY.
Hiện trạng thị trường đồng phục học sinh.



 THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
Địa chỉ: 81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 - (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058




Đăng nhận xét

Chia sẻ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. May đồng phục học sinh tại tp.hcm - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger