Tiêu chuẩn chọn may đồng phục học sinh

Tiêu chuẩn chọn may đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh là vấn đề được các nhà trường và phụ huynh đặc biệt quan tâm. Với mong muốn con em mình tới trường với bộ đồng phục đẹp, hài hòa và phù hợp với lứa tuổi, đây cũng là một trong số những tiêu chí chọn đồng phục cho học sinh hiện nay.
Đảm bảo tính thẩm mỹ:
Trước hết đồng phục học sinh cần phải đẹp. Trang phục đẹp là trang phục hợp với lứa tuổi, hợp với vóc dáng, hợp với làn da, hợp với môi trường, hợp với thời đại…

tieu-chuan-chon-may-dong-phuc-hoc-sinh-1

Phù hợp với lứa tuổi và giới tính: Tuổi học trò là lứa tuổi trong sáng nhất, vì thế đồng phục cho các em cũng cần trong sáng như lứa tuổi của các em. Màu sắc nhã nhặn, tươi sáng. Hiện nay, đồng phục phổ biến cho nữ sinh là chân váy mặc cùng áo sơ mi, nam sinh là quần tây – áo sơ mi.

Phù hợp với thời tiết Thời tiết ở Việt Nam khác nhau theo mỗi vùng miền, vì vậy đồng phục học sinh cũng sẽ thay đổi để phù hợp với thời tiết, khí hậu từng vùng. Những nơi có khí hậu mùa đông khá rét, các em học sinh còn được trang bị áo khoác đồng phục.

tieu-chuan-chon-may-dong-phuc-hoc-sinh-2

Đảm bảo tính văn hóa, dân tộc: Áo dài trắng nữ sinh là một nét đẹp đi vào lòng người nhiều thế hệ, trở thành ký ức không thể quên. Đến bây giờ, nhiều trường học vẫn còn chọn áo dài trắng tinh khôi làm đồng phục cho nữ sinh. Áo dài không những mang bản sắc văn hóa dân tộc mà còn là một trang phục đẹp, duy nhất trên thế giới.

tieu-chuan-chon-may-dong-phuc-hoc-sinh-3

Tuy nhiên, vào mùa mưa thì áo dài mang lại không ít bất tiện cho các bạn học sinh. Chính vì lẽ đó nên có rất nhiều ý kiến phản đối việc mặc áo dài. Thay vào đó là những bộ trang phục cách tân hơn, bao gồm váy dài ngang gối kết hợp với sơ mi trắng, quần tây kết hợp với sơ mi trắng kèm caravat tiệp màu quần…
Công ty may Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục cao cấp, chuyên nghiệp. Một năm học mới nữa lại sắp đến, sẽ rạng rỡ biết bao nếu các em học sinh được khoác lên mình những bộ đồng phục mới. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu trang bị đồng phục mới cho học sinh của mình, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và may bộ mẫu miễn phí. Gọi đến hotline (08) 3503 6689 hoặc email:
company@sutuvang.net để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký ngay để được may mẫu miễn phí và nhận quà tặng giá trị!
 DANG-KY-NGAY

Đăng nhận xét

Chia sẻ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. May đồng phục học sinh tại tp.hcm - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger