Tư vấn giá cả khi may đồng phục học sinh

Tư vấn giá cả khi may đồng phục học sinh

Hiện nay nhiều phụ huynh phản ánh với nhà trường về giá đồng phục học sinh của trường mắc gấp đôi so với bán ngoài và chất lượng lại kém?
Thực ra không phải nhà trường nào cũng chọn được cho mình công ty may đồng phục chất lượng, uy tín, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Giá cả may đồng phục học sinh lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tùy vào kiểu dáng, chất liệu vải, màu sắc, in thêu và số lượng mà có mức giá phù hợp.
tu-van-gia-ca-khi-may-dong-phuc-hoc-sinh
Trong thời gian qua, công ty May Sư Tử Vàng chúng tôi nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều trường học, trong đó trường Việt Úc, Blue Sky, Chính Nghĩa, World Kids, RMIT,… là những trường có tiêu chuẩn và số lượng may đồng phục lớn.
Khi đặt may đồng phục tại Sư Tử Vàng, chúng tôi sẽ thiết kế - may mẫu miễn phí cho khách hàng theo mẫu khách hàng lựa chọn, những mẫu thiết kế được tư vấn kỹ càng giúp đồng phục năng động - sáng tạo phù hợp với lứa tuổi học sinh.
Chúng tôi luôn tự hào vì có đội ngũ thiết kế sáng tạo, công nhân may lành nghề, kỹ thuật in thêu logo sắc sảo luôn tạo ra sản phẩm chất lượng, phù hợp yêu cầu khách hàng đề ra.
Phương châm hoạt động "Làm tốt ngay từ đầu" Sư Tử Vàng luôn đem lại khách hàng sự hài lòng về chất vải, kiểu dáng, đường kim mũi chỉ và giá thành luôn tốt nhất. 
Để có được giá rẻ hơn, số lượng đặt may đồng phục càng lớn càng tốt. Và nếu kiểu dáng càng đơn giản thì càng giảm thêm được chi phí và thời gian giao hàng. Chúng tôi nhận may đồng phục học sinh với số lượng lớn (tối thiểu 50 bộ) bao gồm các loại đồng phục sau:
dong-phuc-mam-non
Đồng phục mầm non
dong-phuc-tieu-hoc
dong-phuc-cap-2-3
dong-phuc-ao-khoac

Đồng phục áo thun, áo khoác, đồ thể dục,…
Gọi tới hotline (08) 3503 6689 hoặc liên hệ qua email  company@sutuvang.net để được hỗ trợ thiết kế và may bộ mẫu hoàn toàn miễn phí.

Đăng nhận xét

Chia sẻ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. May đồng phục học sinh tại tp.hcm - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger