Đồng phục học sinh - nhà sản xuât đồng phục hàng đầu Việt Nam

Đồng phục học sinh - nhà sản xuât đồng phục hàng đầu Việt Nam



Vấn đề nan giả khi vào vào mùa chuẩn bị trang phục đồng phục học sinh không phải là chuyện mới mẻ, Sở GD-ĐT cũng đưa có nhiều quy định  mới về việc mặc đồng phục, nhưng để có được sự thống nhất từ phía nhà trường – phụ huynh – học sinh không phải là chuyện dễ dàng.

Nhiều trường học đã nhiều lần bị một phen nhức nhối vì những kiến nghị của các bậc phụ huynh về vấn đề may đồng phục. Phụ huynh vẫn hay ca than phiền về chất liệu vải mỏng, dễ rách, đường may hay bị sứt chỉ, độ bền thấp nên phải tốn tiền mua bộ mới.

Học sinh thì than phiền về kiếu dáng đơn điệu, xấu hay gây vướng víu khi hoạt động. Uy tín nhà trường vì thế mà cũng bị giảm sút.




GIẢI PHÁP CỦA CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG CHO VẤN ĐỀ ĐỒNG PHỤC.


HỖ TRỢ THIẾT KẾ, MAY MẪU MIỄN PHÍ

Gọi : 08 35036689



CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM







KHI ĐẾN VỚI SƯ TỬ VÀNG BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

- Quà tặng áo thun cao cấp, bút , thước dây, catalogue Sư Tử Vàng.
- Áo mẫu, chất liệu vải, bảng thiết kế.
- Tư vấn thiết kế của chuyên gia thời trang.


 Chúng tôi có hơn 250 nhân viên với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục. Bên cạnh đó chúng tôi đầu tư thêm máy móc in thêu hiện đại nhất từ Nhật Bản để cho ra những logo sắc xảo đến từng chi tiết nhỏ, chúng tôi có năng lực để sản xuất ra những bộ đồng phục học sinh có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý, các em học sinh vận động thoải mái mà không lo bị sứt chỉ.



Trong nhiều năm qua, đồng phục học sinh mang thương hiệu GOLDEN LION được các bậc phụ huynh tin dùng với mẩu áo hợp thời trang với tuổi học trò,kiểu dáng đẹp, độ bền cao. Và được sự tín nhiệm của các Trường Việt Úc, Blue Sky, Chính Nghĩa, World Kids, RMIT,…

Đăng nhận xét

Chia sẻ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. May đồng phục học sinh tại tp.hcm - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger